Archive Pages Design$type=blogging

Tổng hợp những mẫu truyện cười vui nhộn nhất phần 1

Tổng hợp những mẫu truyện cười vui nhộn nhất phần 1 TỈNH TÁO Vừa xong bữa nhậu đầu năm với bạn bè, anh chồng ngất ngư đi về nhà. Để vợ không...


TỈNH TÁO
Vừa xong bữa nhậu đầu năm với bạn bè, anh chồng ngất ngư đi về nhà. Để vợ không đoán được là mình uống rượu quá mức, anh ta quyết định đi thẳng vào phòng và ngồi đọc sách, hy vọng vợ trông thấy sẽ nghĩ là mình tỉnh táo...Vài phút sau, cô vợ vào và hỏi:
- Anh đang làm gì vậy?
- Đọc sách.
- Vợ anh ta thét lên: Đồ điên! Đóng vali lại và ngủ đi!

NGHỀ NÀO NHIỀU TIÊN HƠN
Một luật sư thất bại trong việc chứng minh thân chủ vô tội trong vụ trộm cướp tài sản.
Ông ta cảm thấy ăn năn nên an ủi bị cáo.
- Ít nữa, sau khi mãn hạn, tôi sẵn sàng giúp đỡ nếu anh yêu cầu.
Bị cáo nhìn luật sư đầy vẻ nghi ngờ:
- Ông ư? ông không thấy cái nghề của tôi kiếm tiền nhiều hơn nghề luật sư à?
- !?!

Trẻ con ngây thơ
Mẹ thấy con mình luộc trứng quá lâu nên hỏi:
- Sao con luộc trứng lâu thế?
- Mười hai phút cơ mà, mẹ? – Con trả lời.
- Mẹ bảo con là trứng chỉ cần luộc 3 phút là chín thôi mà.
- Nhưng con luộc tới bốn quả trứng cơ mẹ ạ!
- .....!!!

ĐỨA NÀO CAI SỮA TRƯỚC
Hai vợ chồng kia đang tranh cãi nhau đến hồi gay cấn. Bực quá, ông chồng quát lên: "Giờ tôi là chồng bà hay con bà?"
- Tôi không cần biết, đứa nào bú tôi là con tôi.
Chồng tức lộn ruột, không biết nói gì. Thằng con nghe thấy cũng hùa theo:
- Vụ này mẹ nói đúng đó.
- Gì nữa mày, giờ mày là con tao hay anh hai tao - ông bố quát.
- Con không cần biết, đứa nào cai sữa trước đứa đó là anh.

Tố cáo hiếp dâm
Có đơn tố cáo của một thiếu nữ gửi tới cảnh sát rằng cô ta bị hiếp dâm trong thang máy của một toà nhà. Cơ quan điều tra hỏi nạn nhân để lấy thông tin.
- Thế anh ta trói 2 tay cô lại để thực hiện hành vi đồi bại đó à?
- Dạ không.
- Vậy sao cô không dùng tay để kháng cự lại hành động đó.
- Dạ vì một tay em phải bấm vào nút đóng thang máy và tay kia thì em chống vào thành thang máy cho khỏi ngã ạ.

Mặt thâm tím vì tranh luận

Thấy Tý mặt bị thâm tím, Tũn tiến lại hỏi:
- Sao mặt cậu thâm tím thế kia? Lại đánh nhau với ai rồi phải không?
- Đánh nhau đâu, tớ với thằng Tèo chỉ tranh luận thôi.
- Tranh luận gì mà khiếp thế?
- Nó cố chấp lắm, tớ đã bảo 20/11 là ngày quốc tế thiếu nhi. Nó lại khăng khăng là ngày quốc tế phụ nữ. Đã sai còn hay bảo thủ.
- Trời!!!

Linh cảm của mẹ chồng

Tý đã quyết định lấy vợ, anh nói với mẹ:
- Thưa mẹ, con gặp một cô gái tuyệt vời và muốn thành hôn với cô ấy. Thứ bảy tuần tới, con sẽ dẫn ba cô bạn gái đến nhà, mẹ thử đoán xem cô nào nhé.
- Được rồi.
Ngày thứ bảy vui vẻ, cả ba cô bạn của Tý đều xinh như mộng, thông minh và duyên dáng. Tiệc tàn, các cô gái ra về, Tý hỏi:
- Mẹ đã đoán ra ai là người yêu của con chưa?
- Có phải là cô gái mặc áo xanh không?
- Đúng là cô ấy! Làm sao mà mẹ đoán được?
- Đơn giản vì mẹ đã bắt đầu cảm thấy không ưa cô ta.
- !?!

CŨNG MAY CÔ ẤY KHÔNG BIẾT MÌNH
Một nam sinh nói với một nữ sinh:
- Cậu có thấy thầy hiệu trưởng là một xấu tính, xấu nết không?
- Này! Cậu có biết tớ là ai không hả?
- Không!
- Tớ là con gái của ông ấy đấy!
Nam sinh lại nói với nữ sinh:
- Thế cậu có biết tớ là ai không?
- Không biết!
- Ồ, thật may quá.
- !?!
-------------------------------------------
Điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến
Sau khi phẫu thuật, bác sĩ nói với bệnh nhân:
-Vết mổ tốt, mấy hôm nữa ông sẽ được xuất viện.
- Thưa bác sĩ, có nghĩa là điều tồi tệ nhất đã không xảy ra phải không?
- Chưa nói trước được, ông hãy chờ xem hóa đơn viện phí đã…
- !?!

CẤM YÊU
Thỏ và Gấu trúc yêu nhau, cuối cùng cũng tới ngày gia đình hai bên gặp mặt.
Sau một hồi gặp mặt, không ai nói câu nào, cha Thỏ đứng lên:
- Tao không đồng ý cho mày lấy nó. Cưới gì thứ giang hồ thế! Chả tôn trọng ai! Ngồi bàn chuyện cưới xin mà cứ đeo kính đen cả nhà thế là thế nào?
Bố Gấu đập bàn:
- Này! Coi lại đi nhá! Con ông ấy!
- Nó làm sao?
- Con ông là thứ mất nết, hình nó đầy trên tạp chí Playboy kia kìa!
- !!!!!

LÝ DO QUAN TÒA SỢ CỤ GIÀ
Tại một phiên tòa ở một thị trấn nhỏ. Luật sư bên nguyên gọi nhân chứng là một bà cụ già.
Luật sư tiến đến trước bà cụ và hỏi:
- Bà Jones, bà có biết tôi không?
- Tất nhiên, tôi lạ gì anh, Williams. Tôi biết anh từ hồi anh còn bé tí. Nói thật, anh là một nỗi thất vọng lớn của tôi. Anh tệ bạc với vợ con, lừa dối mọi người, hay nói xấu sau lưng. Anh cứ tưởng là anh thành đạt, nhưng cả cái thị trấn này ai chẳng biết anh là đồ lừa đảo.
Choáng váng, luật sư cố trấn tĩnh và hỏi tiếp:
- Thế thưa bà Jones, bà có biết luật sư bên bị không?
- Sao tôi không biết cậu Bradley, hồi ông ấy còn bé tôi bế cậu ta suốt. Tôi đến xấu hổ vì cậu ta. Lười biếng, và nghiện rượu. Chằng bao giờ có ai tin cậu ta cả. Cậu ta mà luật sư cái nỗi gì.
Quan tòa gõ búa lệnh nghỉ giải lao và gọi hai luật sư vào phòng riêng.
- Nếu một trong hai anh hỏi bà già này rằng bà ấy có biết tôi không, tôi cam đoan bỏ tù các anh trong 5 năm vì tội nhục mạ tòa, rõ chưa?

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Tổng hợp những mẫu truyện cười vui nhộn nhất phần 1
Tổng hợp những mẫu truyện cười vui nhộn nhất phần 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_sHcx0MrMwUGTTsWueunP79MZAOimoXkJbmw6_VeM3TCSk1LLFaLkMRoSwEmg0A_O8y_0drxyLbL6arz2xegbM4xwL9clKk3mxpojqp-G8pEFggO_1Am1-nhmPWVPQiui22IjGi1HZQq5/s1600/FB_IMG_1439287832156.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_sHcx0MrMwUGTTsWueunP79MZAOimoXkJbmw6_VeM3TCSk1LLFaLkMRoSwEmg0A_O8y_0drxyLbL6arz2xegbM4xwL9clKk3mxpojqp-G8pEFggO_1Am1-nhmPWVPQiui22IjGi1HZQq5/s72-c/FB_IMG_1439287832156.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-mau-truyen-cuoi-vui-nhon_10.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-mau-truyen-cuoi-vui-nhon_10.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago