Archive Pages Design$type=blogging

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 1

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 1 ▪ Khi yêu......…ai lại chẳng có … - Những lúc cãi nhau ... - Những lúc giận nhau ... - Vì nhữn...

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 1

▪ Khi yêu......…ai lại chẳng có …
- Những lúc cãi nhau ...
- Những lúc giận nhau ...
- Vì những chuyện không đâu .
▪ Và đôi khi …
- Cũng chỉ bởi những chuyện chẳng đâu vào đâu ấy ...
- Có người đã không thể cùng nhau đi tiếp chặng đường còn lại.
▪ Dù là chuyện gì ?
- Có phức tạp và khó khăn đến đâu...
- Cũng sẽ có cách giải quyết của nó.......
- Đừng vì những lúc như thế.....
- Mà từ bỏ tất cả những gì mà mình đã vun đắp cho nhau......
▪ Thay vì tức giận nhất thời mà buông lời chia tay....
- Thì hãy im lặng, chờ đợi người ấy nguôi giận.....
- Chờ đợi một lúc khác thích hợp hơn để tâm sự với nhau.
- Chờ đợi…
• Là tôn trọng lẫn nhau ...
• Là cho nhau thời gian ...
• Là cho tình yêu của mình một cơ hội để hàn gắn...
• Là cho hai người được tiếp tục yêu thương...
~ Tú Bé ~ Nó hoang mang !

• Tôi gọi nó là nỗi buồn nhưng chẳng bao giờ tôi chia sẻ hay nhường nhịn nó cho ai cả?
• Tôi thích nó vì nó gắn liền với cuộc sống của tôi gắn liền với những giấc mơ mà tôi hằng mơ mỗi tối.
• Dẫu đã có lần tôi muôn chia nó cho 1 người bạn thân.
• Có lẽ người đó chưa đủ kiên nhẫn, và sự chân thành để hiểu những gì nó nói.
• Vâng tôi vẫn gọi nó là nỗi buồn nỗi buồn xa xăm mà không ai hiểu được.
• Có nhiều người bảo nó tự kỷ nó chỉ cười và lặng lẽ.
• Những lúc ấy tôi mới thấy nó đáng thương và tội nghiệp làm sao?
• Tôi đã đến bên nó chia sẽ cảm xúc bằng trái tim mình.
- Tôi cười với nó.
- Khóc với nó..
- Sống cùng nó
• Và Đó Tôi gọi là " Nỗi Buồn "
~ Tú Bé ~

• Bao năm rồi vẫn chẳng thấy anh đâu
• Người yêu ơi sao trốn em kỹ quá
• Nhưng anh ơi em chẳng buồn gì cả
• Bởi trước anh em vẫn thích yêu đời
• Em thích một mình hứng những hạt mưa rơi
• Thích vẽ vời vào những ngày có nắng
• Thích hát rồi cười những đêm thinh lặng
• Thích tự thưởng mình những món ăn ngon
• Những sáng cuối tuần em sẽ tô son
• Váy áo điệu đà tung tăng xuống phố
• Góc ngọt ngào li cà phê nhỏ
• Ngắm ngoài đường các bạn trẻ yêu nhau
• Em chẳng chạnh lòng vì ngóng anh đâu
• Trang sách cũ em sẽ ngồi em đọc
• Cũng chẳng vì cô đơn mà bật khóc
• Những lúc một mình em sẽ xem phim
• Em còn có thêm vô vàn thói quen
• Như chuyện trò cùng bạn miu xinh xắn
• Cùng bạn ấy ngắm hoàng hôn lặng
• Đón bình minh trên biển vắng êm đềm
• Rồi một ngày anh sẽ bắt gặp em
• Dưới nắng vàng hát vu vơ khe khẽ
• Hẹn sẽ yêu anh vào ngày đó nhé
• Bởi hôm nay em bận phải yêu đời
~> P/s : Like  /-heart >-| đi.đừng có ngại ;p
~ Tú Bé ~

• Khi được hỏi :
• Nếu được lựa chọn giữa người yêu mình và người mình yêu bạn sẽ chọn ai ???
• Và 99% câu trả lời sẽ là :
• Chọn người yêu mình sẽ được nhiều hạnh phúc !!!
• Nhưng....
• Thực tế thì ngược lại..........!!!
• Chúng ta luôn bỏ mặc kẻ ở phía sau để chạy theo người phía trước.
• Bạn biết tại sao không ???
• Vì tình yêu nó xuất phát từ lý trí và cảm xúc con tim.
• Và chúng ta luôn hành xử theo cảm xúc.
• Tôi đã yêu....và đã được yêu.
• Tôi nhận ra rằng :
" Để đi đến tận cùng của yêu thương, phải trải qua con đường mang tên đau thương và nước mắt "
~ Tú Bé ~

Đừng :
• Bao giờ buông tay...
• Khi còn muốn nắm lấy...
☂ Đừng :
• Bao giờ bỏ mặc...
• Khi còn muốn quan tâm...
☂ Vì :
• Trái đất thì tròn...
• Mà thời gian thì lại thẳng...
• Chỉ cần quay lưng...
• Là đã có thể mất nhau rồi...
------------------------------------
- Lòng thấy nhớ. . . . . .
Nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng. . .
- Ngực thấy đau. . . . . .
Nhưng vẫn cố tỏ ra tớ ổn. . .
- Tim thấy nhói. . . . . .
Nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ. . .
* Ngày cậu ra đi. . . . . .
Tớ như mất đi. . . cả thế giới. .
-----------------------------------
Hãy nhớ lấy 1 điều:
- Đối với tôi, cái gì cũng có giới hạn của nó Vì ai đó
- Tôi có thể nhận mình sai, trong khi tôi hoàn toàn đúng
- Có thể không giận, dù ai đó có làm tổn thương tôi
* Nhưng
- Đến khi ai đó, tự tay bóp chết hình ảnh tốt đẹp trong tôi
* Thì lúc đó Đối với tôi
- Tất cả đã hết....
~ Tú Bé ~

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 1
Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 1
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9yeJRyCtYgokUUDtzMK9CnkNA-ly3qAum5s6Iq5Jx02kQwMz3Q4Yr_pK9iCkZJoN91SeZEKbLOyPvIFWUJ5nyJuwv41RKVSY0z-L8yKhbvZACYXh1aZhzkNC8aVvaBQ469jKHxaYr8rIZ/s1600/IMG_20150810_132046.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9yeJRyCtYgokUUDtzMK9CnkNA-ly3qAum5s6Iq5Jx02kQwMz3Q4Yr_pK9iCkZJoN91SeZEKbLOyPvIFWUJ5nyJuwv41RKVSY0z-L8yKhbvZACYXh1aZhzkNC8aVvaBQ469jKHxaYr8rIZ/s72-c/IMG_20150810_132046.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay_76.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay_76.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago