Archive Pages Design$type=blogging

4 yếu tố giúp các cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau

4 yếu tố giúp các cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau Tình yêu là sự trao đổi hài hòa giữa cả linh hồn và thể xác. Ronal Adler, tác giả cuốn “Lo...

4 yếu tố giúp các cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau

Tình yêu là sự trao đổi hài hòa giữa cả linh hồn và thể xác.

Ronal Adler, tác giả cuốn “Looking out, looking in” đã đưa ra những giải pháp khiến bạn cảm thấy có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với người ấy. Đó là những yếu tố cơ bản tạo nên một quan hệ tốt đẹp và cũng là cách giữ lửa tình yêu.

1/ Tình cảm

Đó là khả năng diễn đạt và bày tỏ tình cảm, cảm xúc yêu đương với nhau. Cách giữ lửa tình yêu và để nuôi dưỡng mối quan hệ lãng mạn hiệu quả nhất là luôn có thể đáp ứng nhu cầu tình cảm của đối phương. Chúng ta vẫn luôn nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, muốn yêu nhau thì phải hiểu nhau, phải tôn trọng cảm xúc và vị trí của nhau. Điều đó luôn đúng, thế nhưng, nếu cô ấy muốn nghe lời nói ngọt ngào, vậy bạn tiếc gì một câu nói khiến cô ấy hạnh phúc hơn.

Chỉ cần một tin nhắn hay một câu nói: “Em đang làm gì?” “Anh yêu em”, “Anh cảm ơn em”, hay “Em xin lỗi!”, “em nhớ anh!”, bạn có thể sẽ làm cho người ấy mỉm cười suốt cả ngày đấy!

2/ Trí tuệ

Một cái đầu thông minh luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ. Một người đàn ông không đẹp trai nhưng thông thái và hài hước luôn hấp dẫn nhiều phụ nữ. Một phụ nữ ăn nói duyên dáng và hiểu biết rộng luôn dành được sự ngưỡng mộ của phái mạnh, cho dù sắc đẹp của họ chỉ cỡ trung bình. Hai người nếu chỉ dành lời nói và cử chỉ yêu thương dành cho nhau thôi thì chưa đủ, họ nên biết chia sẻ và học hỏi lẫn nhau từ rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Muốn tìm cách cách giữ lửa tình yêu, ngoài việc giao tiếp xã hội, hai người còn phải biết cách để giao tiếp với nhau từ những điều nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Thật tuyệt nếu hai bạn có thể bày tỏ quan điểm, cùng bàn luận về một vấn đề nào đó (có thể là chính trị, lịch sử, xã hội hoặc cũng có thể là tài chính, gia đình, nuôi dạy con cái…). Những tranh cãi nhỏ xảy ra không phải là vấn đề nếu cả hai biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau. Chẳng phải tự nhiên người ta gọi là “bạn đời”, nghĩa là các bạn không chỉ là người yêu mà còn là bạn, có thể cảm thông và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

3/ Hoạt động chung

Những lời khuyên cùng nhau làm việc nhà, cùng nhau đi ăn uống, cùng nhau du lịch… không bao giờ thừa để giữ ngọn lửa tình yêu luôn nồng cháy. Những hoạt động cùng nhau sẽ để lại trong hai người những khoảnh khắc, trải nghiệm đáng nhớ để hiểu nhau hơn, để yêu nhau hơn và để luôn có kỉ niệm đẹp về nhau.

Trong thời buổi mạng xã hội phát triển chóng mặt như hiện nay, con người có xu hướng mở lòng với tất cả mọi người, kể cả xa lạ, ở trên mạng, nhưng lại khép kín và thờ ơ với những người ở ngay bên cạnh. Điều này vô tình ngày càng đẩy các cặp đôi xa rời nhau hơn. Hãy nhớ rằng, người ở bên cạnh bạn mới là người có thể lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và luôn có mặt mỗi khi bạn cần.

4/ Vật lý

Đó là các cử chỉ ôm ấp, vuốt ve, hôn, chăm sóc… Chiều này có thể bao gồm cả tình dục nhưng không thật sự là yếu tố quan trọng nhất. Cho đến khi nào mà cả hai vẫn còn duy trì được những hành động này với nhau một cách tự nhiên và tự nguyện, thì họ vẫn còn có thể sống bên nhau hạnh phúc cho dù sự ham muốn tình dục có suy giảm do tuổi già, sức khỏe hay áp lực cuộc sống.

Hãy một lần nữa hướng đến những đôi vợ chồng già hạnh phúc, họ vẫn đâu ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trước những người xa lạ.

Đừng cho rằng những lời khuyên này quá đơn giản và cũ rích, để kết hợp tất cả các yếu tố lại với nhau thì lại không hề dễ dàng. Khoa học chứng minh rằng, nếu có một mối quan hệ tốt đẹp với người bạn đời, bạn sẽ hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, quyến rũ hơn và thành công hơn cả trong công việc và cuộc sống.

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: 4 yếu tố giúp các cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau
4 yếu tố giúp các cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb06uAhg08RjtJDB-raGfXWp5CBntSxcRxkV5ZeqwEp86LiT0cgFK5t1yV9WHHDOnYHJXYPo_kyFOP-HafzWDEb7KZvXYRTxnyXm58cqPDGQQYEzNteLjI72G6ftOt9qEni5vE6l3ahifb/s1600/lengiuong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjb06uAhg08RjtJDB-raGfXWp5CBntSxcRxkV5ZeqwEp86LiT0cgFK5t1yV9WHHDOnYHJXYPo_kyFOP-HafzWDEb7KZvXYRTxnyXm58cqPDGQQYEzNteLjI72G6ftOt9qEni5vE6l3ahifb/s72-c/lengiuong.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/4-yeu-to-giup-cac-cap-oi-song-hanh-phuc.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/4-yeu-to-giup-cac-cap-oi-song-hanh-phuc.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago