Archive Pages Design$type=blogging

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 5

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 5 - Em yêu anh.... · Rất đậm nhưng hận cũng rất sâu... · Một khi đã đau thì đừng trách nhau khốn...

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 5

- Em yêu anh....
· Rất đậm nhưng hận cũng rất sâu...
· Một khi đã đau thì đừng trách nhau khốn nạn...
- Yêu thương thật...
- Em trao anh...
- Anh vò, anh xé...
- Yêu thương ảo...
- Người ta vẽ...
- Anh hết lời lẽ, anh khen..
- Vậy thì...
» Nụ cười em do anh mang lại
» Không cần khuyến mại thêm những giọt nước mắt đâu anh
- Đôi khi phải..mất mát...mới biết được cái gì...
...Thuộc về mình
- Đôi khi phải ...cô đơn
...mới biết ai bên mình...
- Và đôi khi phải...đau khổ...để biết ai...Có thể...
Làm ta..hạnh phúc và...Ai không!!!
~ Tú Bé ~

- Buông nhẹ đôi tay
- Tất cả trở về như lúc trước
- Tớ sẽ quay lưng chỉ một mình cậu bước
- Tim đầy vết xước, mi ngập nước
- Tớ vẫn ước mình không đau
- Ước gì cậu hiểu
- Lúc tớ im lặng là lúc tớ cần cậu quan tâm hơn...
- Và giờ....
- Ngồi một mình..
• Nhìn mãi chiếc điện thoại..
- Giá như một lần..
• Điện thoại rung lên..
• Một tin nhắn từ ai đó..
• Từ một số điện thoại ko tên nhưng đã thuộc từ lâu..
- Dù biết là chẳng có đâu..
• Nhưng vẫn chờ..Vì quen rồi mà...
- Nhưng..
• Sao không một lần..
• Người nhắn tin cho tôi..theo đúng nghĩa của yêu thương..!
~ Tú Bé ~

- Đừng bao giờ đánh mất bản thân mình chỉ vì một ai đó.
• Bạn nên nhớ :
- Một người không cần bạn không có nghĩa là cả thế giới này không cần bạn.
- Một người từ bỏ bạn không có nghĩa là cả thế giới này từ bỏ bạn.…
• Bạn nên biết rằng : Bạn không đặc biệt nhưng bạn là duy nhất...
+
+
- Em :
• Chẳng là gì cả...
- Em :
• Chỉ là em thôi...
• Là đứa con gái rất bình thường...
• Không có gì nổi bật...
• Không có gì nhiều về vật chất...
- Em :
• Lại càng không thể...
• Làm người khác ngây ngất vì bề ngoài...
- Vậy nên :
• Cái em cần cũng bình thường lắm...
- Em cần :
• Một người hiểu...
• Và luôn bên cạnh yêu thương em...
- Chỉ Vậy Thôi...Mà có lẽ nó quá xa vời !
~ Tú Bé ~
- Anh thử hỏi Khắc Việt xem
" Anh khác hay Em khác "
- Đã
" Mất cảm giác yêu "
- Lại còn muốn
" Yêu lại từ đầu "
- Thật sự
" Khó "
- Vì
- " Lời hứa "
- Anh đã
" Quên "
- Anh nói
" Chỉ Anh hiểu Em "
- Vậy mà
" Lại 1 lần nữa " Anh xa em.
- Thực sự
" Anh cần em "
- Nhưng
" Suy nghĩ trong Anh"
- Đã có người khác
" Như vậy nhé "
~> Fan Khắc Việt điểm danh hihi
~ Tú Bé ~

(1)
- Ai nghĩ như Ad không ạ ?
+
- Yêu là đeo gông vào cổ
- Là làm khổ bản thân
- Là hao cân sút thịt
- Là mù tịt tương lai
- Là ngày dài trông ngóng
- Là tê cóng con tim
- Là cuốn phim bất hạnh
- Là cảm lạnh giữa hè
- Là đè nát tâm hồn
- Là máu dồn lên não
- Là bão táp mưa sa
- Là đô la tổn thất
- Là Mất hết tất cả !
(2)
 Chẳng có cuộc sống nào đầy ắp hoa hồng.
* Chẳng có hạnh phúc nào tràn ngập bình yên.
* Chẳng có tình yêu nào trường tồn mãi mãi.
* Chẳng có khó khăn nào k thể vượt qua.
* Và thông điệp cuối cùng:
"Thành hay bại,hạnh phúc hay khổ đau tất cả đều phụ thuộc vào niềm tin và sự cố gắng."
~> Chúc cả Page cuối tuần vui vẻ nhé !
~> Giúp Ad chia sẻ Page tới mọi người nha bạn :p
~ Tú Bé ~

- Sẽ có một ngày.
- Tớ k còn âm thầm vào FB của ai đó, đọc những dòng status, rồi lặng lẽ quay ra.
- Trang cá nhân của tớ không còn những dòng status buồn hay tâm trạng.

- Sẽ có một ngày.
- Tớ k còn phải chờ ai mỗi khi vào FB
- Nick ai bừng sáng k còn làm tim tớ thổn thức
- Một cái tin nhắn cũng k còn làm tớ phải suy nghĩ thật lâu xem nên trả lời như thế nào

- Sẽ có một ngày.
- Khi nhìn vào số điện thoại của ai đó, tớ k còn phải đắn đo xem có nên gọi hoặc nhắn tin hay là thôi.
- Một cuộc gọi nhỡ k còn làm tớ phải bối rối.
- Một tin nhắn đến k còn làm tớ mỉm cười. Nhưng chợt buồn vì k biết trả lời ra sao.

- Sẽ có một ngày.
- Trong playlist sẽ k còn những bài hát buồn
- Và tớ cũng k còn phải mượn lời bài hát để nói lên tâm trạng của tớ nữa

- Sẽ có một ngày
- Tớ k còn thấy buồn mỗi khi trời mưa
- K còn thấy lạnh mỗi khi đêm về
- K còn thấy cô đơn khi nhìn người ta chung đôi

- Và.
- Sẽ có một ngày tớ đủ dũng cảm để nhấn nút " XÓA" cho tất cả
~ Tú Bé ~

- Đàn ông sinh ra để đàn bà Dựa Dẫm.
~ Dựa không được thì phải Dẫm.
- Đàn bà sinh ra để đàn ông Nhờ Vả.
~ Nhờ k đc thì phải Vả.
- Con gái sinh ra để con trai Theo Đuổi.
~ Theo k đc thì phải Đuổi.
- Phụ nữ sinh ra để đàn ông Ăn Hiếp.
~ Ăn không được thì phải
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Nhịn.(Ở tù đấy, đừng dại) :> :>

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 5
Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 5
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiK9MeUoAWh9TbcO_t7W6H923P7sEeNfoyqRgh2Oi7lf77CpAKOLLINFE_zhaFciSVW6cNZ3s8G9Ip-ZqKVRuKSaARaf3wnelV3wFOw_jIWxZYroUPJjJ_wZo4n-SiM6IjpMlZD5QijCVSD/s1600/FB_IMG_1439189443818.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiK9MeUoAWh9TbcO_t7W6H923P7sEeNfoyqRgh2Oi7lf77CpAKOLLINFE_zhaFciSVW6cNZ3s8G9Ip-ZqKVRuKSaARaf3wnelV3wFOw_jIWxZYroUPJjJ_wZo4n-SiM6IjpMlZD5QijCVSD/s72-c/FB_IMG_1439189443818.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago