Archive Pages Design$type=blogging

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 4

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 4 - Tôi từng mơ... ! - Về một ngôi nhà trong cổ tích . - Nơi đó có cậu và tôi. - Cậu hát tôi đàn...

Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 4

- Tôi từng mơ... !
- Về một ngôi nhà trong cổ tích .
- Nơi đó có cậu và tôi.
- Cậu hát tôi đàn .
- Cậu nấu cơm tôi rửa bát .
- Cậu quét nhà tôi giặt giũ .
- Cậu khóc tôi dỗ .
- Cậu cười tôi vui .
- Và chúng ta cùng ôm nhau ngủ .
- Những giấc ngủ yên bình chỉ có cậu và tôi cùng những phiền muộn trôi tuột vào quên lãng.
- Tôi từng mơ...
- Tôi là một chú mèo ngoan .
- Được cậu vuốt ve hằng ngày .
- Được cuộn tròn trong vòng tay ấm áp của cậu.
- Được cậu chăm sóc chu đáo.
- Được cậu mắng yêu mỗi khi phạm lỗi.
- Được cùng cậu dạo chơi trong những tháng ngày rong ruổi chỉ có cậu và tôi.
~ Hạ Tiên ~

- Con người :
• Ai cũng có lúc...
• Rung động vì một người khác...
- Nhưng phải :
• Đủ tỉnh táo để nhận ra...
• Đâu là thoáng qua..
• Và đâu mới là Thương Yêu thực sự...
- Và thêm nữa :
• Con người...
• Dù có mạnh mẽ đến đâu...
- Thì một lúc nào đó :
• Khi đã vượt quá sức chịu đựng...
- Thì :
• Những nỗi đau...
• Những tổn thương...
• Chính nó - Tự nó sẽ Vỡ Oà... :(
~ Tú Bé ~

- Khi mà :
• Bạn thấy buồn hay tủi thân...

- Nếu có thể :
• Bạn hãy cứ để nước mắt rơi đi...
• Cá là .. bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn nhiều đấy...

- Bởi vì :
• Cuộc sống đã dạy cho ta biết yêu thương...

- Thì giờ đây :
• Cuộc sống cũng sẽ dần dạy cho bạn...
• Cái cách mà để cho bạn chai lì với cảm xúc...

- Quá khứ đi qua :
• Nhìn lại mình, bạn thấy mình cũng đã khác...

- Vậy thì :
• Cái gì mà bạn bắt đầu được...
• Thì chính bạn cũng sẽ kết thúc được mà thôi...
~ Tú Bé ~
-:- Giờ đây :
- Tôi chưa sẵn sàng để yêu thương một ai
-:- Nếu có :
- Thì đó chỉ là cảm giác thích được ai quan tâm.
-:- Bây giờ :
- Nỗi sợ hãi lớn nhất là yêu một ai đó thật lòng
-:- Và rất sợ :
- Sự quan tâm của người đó đơn giản là MỘT TRÒ CHƠI !
~ Trang Ciiu ~

- Cảm giác khi yêu một người ở xa!
- Yêu một người ở xa.
- Khi bạn cần một bờ vai để tựa, người ấy sẽ không có ở bên bạn.
- Khi bạn cần một bàn tay để lau nước mắt cho bạn, người ấy sẽ không về kịp với bạn.
- Nhưng ở cuối con đường nhỏ mang tên "Chờ đợi" - cũng là nơi bắt đầu con đường lớn mang tên "Hạnh phúc", người ấy đang đứng đấy, dang rộng vòng tay và mỉm cười chờ bạn đến.
- Bạn phải tự mình đi hết "Chờ đợi" để sánh bước cùng người ấy đi trên "Hạnh phúc".
- Một mình nhưng vững chãi, bạn bước về phía trước, luôn có người ấy đi cùng - không phải ở bên cạnh mà ở trong tim bạn.
- Yêu thật sự, dù là cuộc tình thứ mấy, cũng thấy như tình đầu.
- Cảm giác mới mẻ qua từng ngày.
- Nó biến đổi con người bạn để bạn lớn hơn, tình tứ hơn, lãng mạn hơn
- Nhưng cũng để hiểu và cảm nhận hết mọi đau khổ, hạnh phúc khi bạn biết nhìn lại mình
- Biết bổ sung những gì mình còn thiếu và bắt đầu nghĩ về một nơi dừng chân êm ấm sau mỗi ngày làm việc - cho người ấy và cho bạn.
~ Trang Ciiu ~

- Đôi khi :
- Muốn nắm tay một ai đó đi trên con đường thật dài !
- Muốn có một cái tựa vai khi lòng mệt mỏi
- Muốn một cái ôm đằng sau để cảm giác yên bình thêm chút !
- Muốn hôn lên đôi môi của ai đó để cảm nhận hết sự yêu thương trong lòng này !
- Muốn thề non hẹn biển cùng ai đó về một tình yêu đích thực !
- Và :
- Muốn một ai đó giúp mình sống thật với cảm xúc !
- Muốn ai đó làm vơi đi sự cô đơn bấy lâu nay !
- Muốn một ai kia giúp mình cười sảng khoái với một niềm vui thực sự.....
- Muốn ai đó lắng nghe những nỗi niềm tâm sự riêng không bao giờ cất thành lời !
- Muốn ai đó giúp mình bỏ đi lối sống giả tạo với chính mình !
- Muốn ai đó sẵn sàng tìm kiếm khi mình mất tích hay tự kỉ !
- Muốn ai đó để mình trao trọn niềm yêu thương ngọt ngào !
~ Trang Ciiu ~

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 4
Tổng hợp những câu status hay mỗi ngày phần 4
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFptaBy4hjxRiDqmkX-O7U2Ixb5coKkowPOHLs2flBBQ9VfCfeV0nLVQhZTBVFb-Ug6lr660__vyQh4DtiyO7i1wX2SrO5EfcbEFeaN08hLgcKfliEpXDJ9q4QvdOkFQnZy6BQLzALQ8Ud/s1600/FB_IMG_1439189454814.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFptaBy4hjxRiDqmkX-O7U2Ixb5coKkowPOHLs2flBBQ9VfCfeV0nLVQhZTBVFb-Ug6lr660__vyQh4DtiyO7i1wX2SrO5EfcbEFeaN08hLgcKfliEpXDJ9q4QvdOkFQnZy6BQLzALQ8Ud/s72-c/FB_IMG_1439189454814.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay_10.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/tong-hop-nhung-cau-status-hay-moi-ngay_10.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago