Archive Pages Design$type=blogging

Sợ đổ vỡ lần hai, gia đình anh phản đối hôn nhân

Cha mẹ anh không chấp nhận chuyện kết hôn, bởi tôi cùng tuổi với vợ cũ của anh, nếu lấy nhau sẽ giống như cuộc hôn nhân trước. Hiện tại tôi ...

Cha mẹ anh không chấp nhận chuyện kết hôn, bởi tôi cùng tuổi với vợ cũ của anh, nếu lấy nhau sẽ giống như cuộc hôn nhân trước.
Hiện tại tôi đang chung sống với một người đàn ông. Anh ấy đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã ly dị cách đây hơn hai năm. Vợ chồng anh đã có với nhau một đứa con gái, và giờ đây cháu đang ở với mẹ.
Sau một năm quen biết và tìm hiểu, tôi đã quyết định qua sống chung với anh. Tôi nghĩ như vậy thì mới có thể tìm hiểu kỹ cuộc sống của anh. Đồng thời tôi cũng muốn biết lý do vì sao vợ chồng anh ly hôn, để tôi không phải vấp ngã theo vết xe đổ đó.
Qua hơn một năm chung sống, anh cũng đã đề cập tới chuyện kết hôn. Tôi cũng đã về bàn với gia đình và mọi người cũng không phản đối chuyện tình cảm của tôi với anh. Anh về thưa chuyện với gia đình, cha mẹ anh không cấm cản nhưng nhất quyết không chấp nhận chuyện kết hôn. Bởi họ nói tôi cùng tuổi với vợ cũ của anh, nên sợ lấy nhau về sẽ giống như cuộc hôn nhân trước.
Tôi hiện 30 tuổi rồi, cũng không thể sống mãi với anh mà không có danh phận, thêm nữa tôi cũng muốn có một đứa con riêng cho mình. Tôi cũng đã đề cập tới chuyện chia tay, nhưng thấy anh cũng thương và níu kéo làm tôi không đành lòng. Giờ tôi phải làm gì đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.
(Theo: Ngoisao.net)

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Sợ đổ vỡ lần hai, gia đình anh phản đối hôn nhân
Sợ đổ vỡ lần hai, gia đình anh phản đối hôn nhân
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1EDf_CsfzEcM2782DgO3v8uhgrkJTtFjhLM-FSF7z4w6agDXP9qqeTOLt8T4UZvbRMgnTV2mN4gmm8NVeZflHtOR6exGi_8muyWqBIVusrJ0My4uFH_MGXQIAYK8KXKPlPwxFJiLfS34L/s1600/iblog204.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1EDf_CsfzEcM2782DgO3v8uhgrkJTtFjhLM-FSF7z4w6agDXP9qqeTOLt8T4UZvbRMgnTV2mN4gmm8NVeZflHtOR6exGi_8muyWqBIVusrJ0My4uFH_MGXQIAYK8KXKPlPwxFJiLfS34L/s72-c/iblog204.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/so-o-vo-lan-hai-gia-inh-anh-phan-oi-hon.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/so-o-vo-lan-hai-gia-inh-anh-phan-oi-hon.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago