Archive Pages Design$type=blogging

Cách để bạn gái tự nguyện lên giường cùng mình

Cách để bạn gái tự nguyện lên giường cùng mình Để con gái lên giường với người mình yêu là điều không khó. Có điều làm thế nào để nàng tự ng...

Cách để bạn gái tự nguyện lên giường cùng mình

Để con gái lên giường với người mình yêu là điều không khó. Có điều làm thế nào để nàng tự nguyện và sung sướng thì nó lại không còn là vấn đề đơn giản nữa.

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn trai cách để đưa bạn gái lên giường với mình:

Bước 1: Thời gian và địa điểm

Nên chọn thời cơ là các dịp lễ, ngày đặc biệt nào đó: Tình nhân, noel, 20/10, 8/3 sinh nhật hay ngày đầu tiên yêu nhau...

Địa điểm hành động là tại nhà của trai.

Bước 2: Chuẩn bị

Với người con gái, họ thường dễ bị xúc động và mất kiểm soát trước sự quan tâm bất ngờ của con trai trong một khung cảnh lãng mạn.

Để tạo một khung cảnh như vậy, bạn có thể mua 1 bó hoa thật đẹp, bày một bữa tiệc nhỏ với một ít đồ ăn nhẹ như bánh, kẹo sô cô la hoặc bất cứ món gì mà gái thích. Nếu có thể tự tay nấu món ăn thì càng tốt. Nhớ mua sẵn 1 chai rượu nhẹ như rượu vang chẳng hạn.

Bạn cũng nên chuẩn bị vài ngọn nến để không gian thêm lung linh mờ ảo, căn phòng quá sáng sẽ không tạo được sự lãng mạn.

Nhớ là phải dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, thơm tho, tắm rửa đàng hoàng, xịt chút nước hoa thì càng tốt. Vì nếu bạn gái thấy nhà cửa bừa bộn, có mùi, nàng sẽ khó chịu và giảm cảm xúc đi nhiều. Đặc biệt là với chiếc giường, cần đặt chăn gối nệm sao cho gọn gàng, có thể thêm 1 bó hoa hoặc gấu bông đặt trên đầu giường.

Những lúc này bạn không thể để có sự cố gì phát sinh làm hỏng hết mọi thứ, vì vậy nên chắc chắn thời điểm hành động chỉ có bạn và nàng, nếu bạn ở chung với người khác thì nên tìm cớ "đẩy" họ đi đâu đó càng lâu càng tốt. Điện thoại nhớ tắt máy, tránh bị người khác làm phiền. Chuẩn bị vài bản nhạc ru dương, thứ nhất là để tạo không khí, thứ 2 là để át nhưng tiếng phát ra khi 2 người hành sự, giúp bạn và nàng tránh sự xấu hổ cũng như tăng thêm tự tin.

Bước 3: Tạo sự lạc lõng

Ngày hôm đó bạn nên vắng mặt một cách tự nhiên, không gọi điện, nhắn tin hay nghe điện thoại. Nếu gái có hỏi, bạn chỉ trả lời là đang bận.

Sự thiếu vắng và lạnh lùng của bạn trong ngày sẽ làm cho sự quan tâm, chăm sóc bất ngờ vào cuối ngày trở nên đặc biệt hơn cả, điều đó càng giúp bạn gái gia tăng xác suất xúc động mạnh và không thể kiềm chế.

Bước 4: Khi nàng đến

Khi mọi thứ đã tươm tất, bạn hãy gọi điện báo nàng đến, không nên giải thích hay nói nhiều. Để nàng phải băn khoăn trên suốt chặng đường đi.

Bạn tắt hết điện, thắp nến lên, cửa chính được mở hờ sẵn. Không gian xung quanh lúc này hơi tối, có chút ánh sáng của nến và nhạc nhè nhẹ.

Khi nàng bước vào sẽ ngạc nhiên, bất ngờ. Và tâm lý của con gái trước không gian lãng mạn như vậy thường rơi vào các trường hợp: xúc động, không thể kiềm chế hoặc hưng phấn. Đấy cũng chính là lúc "hệ thống phòng ngự" của nàng yếu nhất. Thời điểm tấn công chính là lúc này.

Bạn hãy bước ra và nói lời chúc đã chuẩn bị sẵn cho cô ấy với một giọng dịu dàng và chân tình nhất. Rồi tiến tới ôm cô ấy vào lòng, để cô ấy ảm nhận hơi ấm của bạn. Nhẹ ngàng hôn nơi trán, rồi môi, rồi…

Nếu cảm thấy cô ấy dãy ra hoặc có vẻ chưa sẵn sàng thì bạn nên dừng lại và tiếp tục phương án 2: Đó là mời nàng vào bàn tiệc rồi bắt đầu tâm sự với gái như lúc bình thường, nhớ giới thiệu món ăn cho nàng, đồng thời "kể công" một cách khéo léo món này vì gái thích mà mình phải mất công như thế nào,... nhớ lúc nói chuyện chêm vào vài câu hài hước.

Chủ động rót rượu rồi mời nàng uống, lưu ý là không phải uống nhằm mục đích chuốc gái say rồi giở trò đâu nhé, rượu ở đây có tác dụng giúp nàng mạnh dạn hơn, vì bình thường con gái không phải chê làm tình mà là do cái ngại ngùng nó lấn lướt cái ham muốn cho nên gái mới cự tuyệt đàn ông. Nhiệm vụ của bạn là triệt tiêu cái ngại của nàng đi. Rượu chính là một công cụ vô cùng đắc lực.

Cuối buổi, khi thấy gái sắp về, bạn nán gái lại, thì thầm bên tai nàng: "Có thể ở lại với anh một lát nữa được không?". Chắc chắn là gái không từ chối đâu. Việc tiếp theo của bạn là tiến hành ôm nàng vào lòng, nói vài câu quan tâm như: "Hôm nay em thấy thế nào? Có vui không?",... cuối cùng là hôn rồi...

Chúc bạn thành công.

COMMENTS

Name

Ảnh hài hước Girl xinh Girl xinh facebook Góc tâm sự Góc teen Hình ảnh Hot girl Phim online Sexy Status hay Tán gái Thư giãn Tình yêu Truyện cười Truyện đôrêmon màu Truyện hay Truyện ngắn Truyện tình yêu Truyện tranh Xe 360 Xe độ
false
ltr
item
Web Giải Trí: Cách để bạn gái tự nguyện lên giường cùng mình
Cách để bạn gái tự nguyện lên giường cùng mình
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxzNaMsRNcDPnpC4jrsgufKJN3RmnZCKxRBhqO2s3jeIduEJ1KxgJIQxiC9a7WZAZ17xyGA9fPvB-IHd3KnxYeunCxnVSMsqJRvuZdiptHKc2Ho6J7hddwUG4DoQLLNfBXRnBUCJxNDJBH/s1600/lengiuong%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxzNaMsRNcDPnpC4jrsgufKJN3RmnZCKxRBhqO2s3jeIduEJ1KxgJIQxiC9a7WZAZ17xyGA9fPvB-IHd3KnxYeunCxnVSMsqJRvuZdiptHKc2Ho6J7hddwUG4DoQLLNfBXRnBUCJxNDJBH/s72-c/lengiuong%25281%2529.jpg
Web Giải Trí
https://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/cach-e-ban-gai-tu-nguyen-len-giuong.html
https://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/
http://webgiaitrii.blogspot.com/2015/08/cach-e-ban-gai-tu-nguyen-len-giuong.html
true
5212412378314943385
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago